Cho thuê thiết bị spa

1. Tại Hà Nội:

Khách hàng báo sự cố qua các hình thức liên hệ với Công ty Khách hàng có thể chụp ảnh lỗi, quay hoặc gọi video qua Zalo, Facebook để chúng tôi có thể hỗ trợ dễ dàng hơn. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để thăm khám, xác định lỗi, báo giá chi phí sửa chữa sau 30 phút.

Đối với những lỗi đơn giản chúng tôi sẽ cố gắng xử lý ngay tại chỗ. VD: thay bóng triệt lông, thay chíp làm mát, đứt dây bóng, đứt dây phím, hỏng phím, hỏng bơm,… Mặt khác với các lỗi phức tạp hơn, bộ phận kỹ thuật cần mang về xử lý tại Công ty. VD: thay màn hình, lỗi cảm ứng, lỗi bo, thay tụ, chỉnh tia laser, lỗi nguồn…

Trong mọi trường hợp khách hàng tự ý thực hiện việc sửa chữa, chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng và không chịu trách nhiệm về các sự cố có thể xảy ra. Đặc biệt, chúng tôi không nhận các đơn hàng nếu có đơn vị khác đang sửa chữa hoặc các thiết bị vẫn chưa hết thời gian bảo hành của nhà cung cấp khác.

2. Tại ngoại tỉnh:

Tùy thuộc mức độ hỏng hóc của thiết bị và vị trí địa lý, chúng tôi sẽ bố trí kỹ thuật viên xử lý sau từ 24h – 48h.

Ưu điểm:

– Có kỹ thuật viên xử lý lỗi ngay tại Spa

– Khách hàng không cần phải di chuyển thiết bị.

Lưu ý:

– Thời gian xử lý có thể kéo dài lâu hơn do phải sắp xếp lịch (tùy thuộc quãng đường, cung đường di chuyển…)

– Chỉ áp dụng với các thiết bị lớn, không có khả năng hoặc khó di chuyển (máy trục khuỷu, fractional, phi thuyền…)

– Áp dụng cho các lỗi hỏng lớn về bo mạch, màn, tụ điện, bơm hoặc các lỗi phát sinh liên quan đến nhiều linh kiện, phụ kiện…

– Có thể phát sinh một số loại chí phí (di chuyển, thăm khám…)

Để quá trình sửa chữa đạt kết quả tốt nhất, quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi đầy đủ tư liệu (ảnh, video lỗi, biểu hiện bất thường…) của thiết bị.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline duy nhất: 0979.456.999.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.